12 cung hoàng đạo

Home » » xem truyen cuoi

xem truyen cuoi

Uống 'Till Cô ấy dễ thương
xem truyen cuoi


một người đàn ông dừng chân tại quán bia ưa thích của mình. chợt nhận ra gần ông ta có một gã gọi  một shot và một ly bia, sau đó uống cực thần tốt với shot bia của mình, rồi chợt nhìn vào túi áo.
 điều này gây sự tò mò cho người đàn ông mới tới, ông ta cúi xuống và nói:
" xin lỗi tôi không chú ý đến nghi lễ của ông trên thế giới có tập tục là vừa uống bia vừa nhìn vào túi áo mỗi khi bạn uống bia " !!!!!!!!xem truyen cuoi
Gã đàn ông trả lời: " có hình ảnh vợ tôi trong túi áo, khi tôi nhìn nó tôi lại nhớ nhà " !!
xem truyen cuoi

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. truyện cười HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger